Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

Xác định số dư ngân hàng

XÁC ĐỊNH SỐ DƯ NGÂN HÀNG
Galaxychuyên tư vấn, dịch vụ xác định số dư ngân hàng  cho khách hàng. Quy trình thủ tục xác định số dư tài khoản ngân hàng rất đơn giản, nhanh chóng vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính. Bất cứ khi nào bạn cần xác định số dư khoản ngân hàng, hãy gọi cho Galaxy, chúng  tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tư vấn tốt nhất.
DỊCH VỤ XÁC ĐỊNH SỐ DƯ TÀI KHOẢN
Chứng minh số dư tài khoản tài khoản để  phục vụ cho công việc như đi du học, du lịch nước ngoài,… Galaxychuyên tư vấn, dịch vụ xác nhận số dư tài khoản cho khách hàng. Bạn muốn quy trình thủ tục xác nhận số dư tài khoản thật đơn giản, nhanh chóng, không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính hãy gọi cho Galaxy.
Bất cứ khi nào bạn cần sử dụng dịch vụ xác nhận số dư tài khoản, Galaxysẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tư vấn tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng.
•Chứng minh tài chính du học ở tất cả các nước bạn muốn du học. Hầu hết các Đại Sứ Quán đều yêu cầu cung cấp khả năng chi trả những nhu cầu cá nhân sinh hoạt hằng ngày trong thời gian học tập tại nước ngoài như: ăn ở, đi lại, các dịch vụ khác.
•Xác nhận số dư tài khoản ngân hàng.
Tại hà nội, quý khách có thể lấy giáy xác nhận số dư trong tài khoản ngân hàng tại VIBank, HDbank, VP Bank…
Tại Sàigòn, quý khách có thể nhận giáy xác nhận số dư trong
tài khoản ngân hàng tại Sacombank,Maritine Bank, Dai A Bank…
•Chứng minh tài chính cho người đi du lịch nước ngoài
Để được Đại sứ quán xét duyệt và cấp visa, đương sự phải cung cấp khả năng tài chính như: ăn, ở, đi lại,vé máy bay hai  chiều cũng như các nhu cầu cá nhân tối thiểu trong thời gian đi du lịch
HƯỚNG DẪN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH:
Theo yêu cầu của các đại sứ quán, chứng minh tài chính thường gồm 2 phần: 
(1) Bằng chứng về số tiền bạn phải chuẩn bị đi du học và 
(2) Nguồn gốc tích luỹ của số tiền đó.
Theo chúng tôi , bạn có thể chứng minh như sau:
(1) Bằng chứng tài chính về số tiền bạn phải chuẩn bị để đi du học
- Thể hiện bằng sổ tiết kiệm hoặc Hợp đồng vay tín dụng
- Các ngân hàng cho vay tín dụng du học như: ANZ, ACB, SACOMBANK, TECHCOMBANK, MARITINEBANK, HDBANK..v.v.
- Nếu bạn dự định vay tiền ngân hàng đi du học & chưa
biết lựa chọn ngân hàng nào, chúng tôi có thể giới thiệu “Bạn”  tới một trong các ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn cho vay du học “hoàn toàn miễn phí”.Tuỳ theo yêu cầu của từng đại sứ quán, bạn có thể phải để số tiền bạn cần chứng minh trong hàng từ 0 tới 6 tháng trước khi xin visa du học.
(2) Nguồn gốc tích luỹ tài chính của số tiền du học
Nguồn gốc tích luỹ tài chính có thể là: Bất động sản, chứng khoán lưu ký, tài sản có giá trị của gia đình, kinh doanhriêng 
của gia đình vàhoặc bảng lương kê khaithu nhập của bố mẹ. 
Bạn lưu ý là các giấy tờ này phải hợp pháp và chính xác.Ngoài việc chứng minh nguồn gốc tíchluỹ số tiền du học kể trên, bạn đồng thời phải chứng minh được thu nhập của gia đình mình ở mức ổn định đủ để trang trải cho bạn trong suốt quá trình học tập, và vẫn có đủ tiền để lo cuộc sống của các thành viên còn lại ở Việt Nam. Bạn có thể tự làm hồ sơ chứng minh tài chính theo hướng dẫn trên. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nhiều thời gian và cần một người có chuyên môn về tài chính và luật giúp kiểm tra hồ sơ. Các đại sứ quán thường có yêu cầu rất cao về hồ sơ tài chính. Nếu bạn chưa tự tin để tự chuẩn bị một hồ sơ tài chính đạt yêu cầu, bạn có thể liên lạc với chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ tài chính hiệu quả nhất tuỳ theo hoàn cảnh kinh tế của bạn và gia đình. Với sự giúp đỡ của các luật sư và cán bộ tư vấn tài chính từ chúng tôi là những người đã tham gia các chương trình đào tạo về điều kiện nhập cư ở các đại sứ quán, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí tự tìm hiểu thông tin và quan trọng nhất là Bạn sẽ có một hồ sơ đạt chuẩn mực yêu cầu của các đại sứ quán.
•Chứng minh tài chính để thành lập doanh nghiêp có vốn pháp định.
Vốn Pháp định hay còn gọi là vốn điều lệ , và nếu Doanh nghiệp xuấttrình được khả năng tài chính thì Sở Thương Maik hay sở kế hoạch và đầu tư sẽ cấp giáy chứng nhân đăng ký kinh doanh, đó là các sàn vàng, công ty bất động sản, công ty đào tạo vệ sỹ….
•Chứng minh tài chính tham gia đấu thầu, dự án.
- Dịch vụ cho thuê tài chính đối ứng tham gia đấu thầu, tham gia dự án, công trình xây dựng...
- Dịch vụ cho thuê vốn đối ứng
- Chứng minh tài chính đối ứng
•Các dịch vụ cần chứng minh tài chính khác
• Dịch vụ bảo lãnh dự thầu
• Dịch vụ bảo lãnh thực hiện hợp đồng
• Dịch vụ bảo lãnh tạm ứng
• Dịch vụ bảo lãnh đối ứng
Xác nhận số dư trong tài khoản ngân hàng lên đến 1.000 tỷ đồng. Số dư tồn tại thực trên hệ thống ngân hàng, có thể kiểm tra tại bất cứ điểm giao dịch nào trên toàn hệ thống bank xác nhận.
Hotline: 090.989.5052 – 0917.218.593


Không có nhận xét nào: